Thủ Thuật

iOS 15.7.1 ra mắt: Lựa chọn hoàn hảo cho ai chưa muốn lên đời iOS 16?

IOS 15.7.1IOS 15.7.1

“Vá lỗi” bảo mật – Ưu tiên hàng đầu

Thay vì mang đến những tính năng mới mẻ, iOS 15.7.1 tập trung vào việc vá lỗi và nâng cao hiệu suất bảo mật cho thiết bị. Bản cập nhật này giải quyết ít nhất 17 lỗ hổng bảo mật khác nhau, bao gồm cả những lỗi nghiêm trọng có thể khiến thiết bị của bạn dễ bị tấn công.

Điều này đặc biệt quan trọng đối với những ai đang sử dụng các phiên bản iOS cũ hơn, vì chúng có thể tiềm ẩn nhiều nguy cơ về bảo mật.

Những ai được “lên đời” iOS 15.7.1?

Tin vui cho những ai đang sử dụng các dòng máy “cổ” như iPhone 6s trở lên, iPad Pro (tất cả các phiên bản), iPad Air 2 trở lên, iPad thế hệ thứ 5 trở lên, iPad mini 4 trở lên và iPod touch (thế hệ thứ 7) – Tất cả đều “được lòng” Apple cho “lên đời” iOS 15.7.1.

Tuy nhiên, nếu bạn đang sở hữu iPhone 6s, iPhone 7 hoặc iPod touch thì iOS 16 sẽ không dành cho bạn. Tương tự, iPadOS 16 cũng “nói không” với iPad Air 2 và iPad mini 4.

Cập nhật ngay kẻo lỡ!

Nếu bạn là một trong những người dùng may mắn được “điểm danh” ở trên, đừng chần chừ mà hãy nhanh tay cập nhật iOS 15.7.1 để đảm bảo thiết bị của bạn luôn được bảo vệ một cách tốt nhất.

Để cập nhật, bạn chỉ cần vào Cài đặt > Cài đặt chung > Cập nhật phần mềm. Nếu đã bật tính năng cập nhật tự động, thiết bị của bạn sẽ tự động tải và cài đặt bản cập nhật mới nhất khi được kết nối Wi-Fi.

iOS 15.7.1 – Sự lựa chọn “nhỏ mà có võ”

Có thể thấy rằng, dù không phải là một bản cập nhật lớn, iOS 15.7.1 vẫn mang đến những lợi ích thiết thực cho người dùng, đặc biệt là về mặt bảo mật.

Bạn đã cập nhật iOS 15.7.1 chưa? Hãy chia sẻ trải nghiệm của bạn với TinGame360 dưới phần bình luận nhé!

Related Articles

Back to top button