Thủ Thuật

iPhone 2016: Năm “nghỉ giữa hiệp” trước cú hích iPhone 2017?

Bạn có phải tín đồ của Apple và đang háo hức chờ đợi iPhone mới? Năm 2016 có vẻ như là một năm “im ắng” của iPhone khi mà những hình ảnh rò rỉ cho thấy thiết kế không mấy khác biệt so với thế hệ trước. Vậy, liệu có nên “lướt” qua iPhone 7 để chờ đợi một siêu phẩm thực sự đột phá vào năm 2017? Hãy cùng Tin Game 360 phân tích nhé!

iPhone 7: Liệu có đủ sức hấp dẫn?

Có vẻ như 2016 là năm không mấy hợp tuổi với iPhone của AppleCó vẻ như 2016 là năm không mấy hợp tuổi với iPhone của Apple

Những hình ảnh rò rỉ về iPhone 7 cho thấy thiết kế gần như giống hệt iPhone 6s, ngoại trừ cụm camera lớn hơn và thiếu đi jack cắm tai nghe 3.5mm. Ngay cả Steve Kovach – cây bút công nghệ của Tech Insider, người đang sở hữu chiếc iPhone 6 Plus, cũng thừa nhận rằng anh không thấy sự khác biệt đáng kể nào so với thế hệ iPhone 6s và đang cân nhắc bỏ qua iPhone 7 để chờ đợi iPhone 2017.

iPhone 2017: Siêu phẩm kỷ niệm 10 năm iPhone?

Song song với những thông tin về iPhone 7, giới công nghệ cũng rỉ tai nhau về một chiếc iPhone “lột xác” hoàn toàn vào năm 2017, đánh dấu kỷ niệm 10 năm ra mắt dòng điện thoại đình đám này. Theo Bloomberg và Wall Street Journal, iPhone 2017 được cho là sẽ sở hữu thiết kế kính hoàn toàn mới, màn hình tràn viền, tích hợp cảm biến vân tay vào màn hình, loại bỏ nút Home truyền thống và hỗ trợ sạc không dây.

Samsung “lên ngôi” trong khi chờ đợi iPhone “bứt phá”?

Từ trái qua: Galaxy S7 Edge và Galaxy S7Từ trái qua: Galaxy S7 Edge và Galaxy S7

Trong khi chờ đợi Apple “ra tay” với một sản phẩm đột phá, Samsung đang tận dụng thời cơ để “vươn lên” với những sản phẩm chất lượng. Galaxy S7 Edge, với thiết kế sang trọng, camera xuất sắc và nhiều tính năng vượt trội, được đánh giá là một trong những chiếc điện thoại tốt nhất hiện nay.

Lựa chọn nào cho người dùng?

Với những thông tin rò rỉ, có vẻ như iPhone 2016 chỉ là một bản nâng cấp nhẹ và chưa đủ sức hấp dẫn. Liệu Apple có tung ra “vũ khí bí mật” nào cho iPhone 7 hay không? Hay người dùng nên chờ đợi một siêu phẩm thực sự vào năm 2017?

Hãy chia sẻ ý kiến của bạn với Tin Game 360 nhé!

Related Articles

Back to top button