Thủ Thuật

OPPO A93: Có nên xuống tiền cho chiếc smartphone “mỏng mà có võ” này?

OPPO – cái tên không còn xa lạ với người dùng smartphone Việt Nam với các dòng sản phẩm liên tục được cải tiến và nâng cấp. Trong đó, OPPO A93 là một trong những chiếc điện thoại gây được tiếng vang lớn khi ra mắt. Vậy chiếc điện thoại này sở hữu cấu hình như thế nào, giá bán ra sao và có đáng để “xuống tiền”? Hãy cùng Tin Game 360 tìm hiểu chi tiết qua bài viết dưới đây!

OPPO A93 có gì nổi bật?

Điện thoại sale sập sàn đến 30%, click ngay!Điện thoại sale sập sàn đến 30%, click ngay!

OPPO A93 là chiếc smartphone thuộc phân khúc tầm trung được ra mắt với nhiều ưu điểm nổi bật như thiết kế thời thượng, cấu hình ổn định trong tầm giá, camera chất lượng cùng nhiều tính năng hấp dẫn khác.

Cấu hình chi tiết OPPO A93:

  • Màn hình: AMOLED, 6.43″, Full HD+
  • Hệ điều hành: Android 10
  • Camera sau: Chính 48 MP & Phụ 8 MP, 2 MP, 2 MP
  • Camera trước: Chính 16 MP & Phụ 2 MP
  • Chip: MediaTek Helio P95
  • RAM: 8 GB
  • Bộ nhớ trong: 128 GB
  • SIM: 2 Nano SIM, Hỗ trợ 4G
  • Pin, Sạc: 4000 mAh, 18 W

Video đánh giá chi tiết OPPO A93:

[Video Youtube]

Đánh giá chi tiết OPPO A93

Hiệu năng – “Chiến” game có ổn không?

OPPO A93 được trang bị con chip Helio P95 8 nhân với tốc độ xung nhịp tối đa lên đến 2.2GHz, mang đến hiệu năng ổn định trong tầm giá. Kết hợp cùng dung lượng RAM 8GB và bộ nhớ trong 128GB, OPPO A93 có thể đáp ứng tốt nhu cầu sử dụng hàng ngày từ các tác vụ cơ bản như lướt web, xem phim đến chơi các tựa game online phổ biến hiện nay.

Thiết kế – Sang trọng, thời thượng

Ngay từ cái nhìn đầu tiên, OPPO A93 đã thu hút mọi ánh nhìn bởi thiết kế sang trọng và thời thượng. Máy sở hữu thiết kế nguyên khối với các cạnh viền được bo cong mềm mại, tạo cảm giác cầm nắm thoải mái.

Mặt lưng OPPO A93 được hoàn thiện từ chất liệu bóng mờ, hạn chế tối đa việc bám vân tay, mang đến vẻ ngoài luôn sáng bóng và đẹp mắt.

Màn hình – AMOLED sắc nét, sống động

OPPO A93 được trang bị màn hình AMOLED kích thước 6.43 inch, độ phân giải Full HD+ cho chất lượng hiển thị hình ảnh sắc nét, màu sắc rực rỡ và sống động.

Camera – Bộ 4 camera AI “chất” như studio

OPPO A93 được trang bị hệ thống 4 camera sau với camera chính độ phân giải lên đến 48MP, hứa hẹn mang đến những bức ảnh chất lượng cao với độ chi tiết ấn tượng. Bên cạnh đó, máy còn được tích hợp nhiều tính năng chụp ảnh thông minh hỗ trợ bởi AI, giúp bạn dễ dàng ghi lại mọi khoảnh khắc đáng nhớ trong cuộc sống.

2G-4G2G-4G

Thời lượng pin – Trên mức đủ dùng

OPPO A93 sở hữu viên pin dung lượng 4000 mAh, đủ đáp ứng nhu cầu sử dụng thoải mái trong một ngày dài. Ngoài ra, máy còn được trang bị công nghệ sạc nhanh 18W, giúp người dùng tiết kiệm thời gian sạc pin đáng kể.

OPPO A93 giá bao nhiêu? Mua ở đâu uy tín?

OPPO A93 hiện đang được bán với mức giá khoảng 6.490.000 VNĐ tại các hệ thống bán lẻ điện thoại trên toàn quốc.

Để sở hữu chiếc smartphone OPPO A93 chính hãng với mức giá ưu đãi, bạn có thể tham khảo mua hàng tại website hoặc các cửa hàng của hệ thống Thế Giới Di Động.

Kết luận – Có nên mua OPPO A93?

Với những ưu điểm nổi bật về thiết kế, cấu hình, camera và pin, OPPO A93 là lựa chọn smartphone tầm trung sáng giá trong tầm giá.

Bạn có ấn tượng gì về chiếc điện thoại này? Hãy để lại bình luận bên dưới để chia sẻ cùng Tin Game 360 nhé!

Related Articles

Back to top button